Thương mại điện tử Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0: Cơ hội và thách thức

46
29/09/2022

ThS. Nguyễn Toàn Định – Phòng Quản lý sinh viên, Trường Đại học Hòa Bình

Tóm tắt:

Thương mại điện tử của Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua cùng với tiến trình toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước. Tuy nhiên, sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều thách thức cần phải vượt qua. Bài viết này đánh giá các cơ hội và thách thức đối với sự phát triển thương mại điện tử của Việt Nam thời gian tới. Trên cơ sở phân tích những cơ hội, thách thức, bài viết đã đưa ra những khuyến nghị, giải pháp nhằm phát triển thương mại điện tử Việt Nam thời gian tới.

Xem file

Từ khóa: Thương mại điện tử, cơ hội, thách thức, Việt Nam