Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược một phần trong giảng dạy Tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Hòa Bình

53
29/06/2023

ThS. Lê Thị Thùy Trang, ThS. Trần Thị Ân, ThS. Nguyễn Hoàng Uyên Châu – Trường Đại học Hòa Bình

Tóm tắt:

Phương pháp lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh đã trở nên phổ biến trong giới nghiên cứu sau năm 2014 và số lượng các nghiên cứu trong lĩnh vực này tăng nhanh trong thời giangần đây cả trên thế giới và ở Việt Nam. Trong các nghiên cứu được khảo sát, khả năng nói và viếtlà những kỹ năng ngôn ngữ được nghiên cứu phổ biến nhất. Vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra kết quảsau khi triển khai áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đạihọc Hòa Bình và đưa ra khuyến nghị để phương pháp này phù hợp hơn trong bối cảnh của TrườngĐại học Hòa Bình.

Xem file

Từ khóa: Lớp học đảo ngược, giảng dạy tiếng Anh (English language teaching – ELT), khả năng nóivà viết, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, mô hình lớp học đảo ngược một phần