Tân sinh viên Trường Đại học Hoà Bình hân hoan trong Ngày hội Nhập học chính thức

50
30/08/2023

Tân sinh viên Trường Đại học Hòa Bình hân hoan trong ngày hội nhập học chính thức

Trải qua một thời gian học tập và ôn luyện thi cử vất vả, các sĩ tử đã vượt qua thử thách và dành cho mình “những công lao” xứng đáng khi trở thành tân sinh viên Trường Đại học Hòa Bình. Hòa mình trong không khí mùa thu cuối những ngày tháng 8, sáng ngày 29/09, rất nhiều tân sinh viên và phụ huynh hân hoan vui mừng đến Trường Đại học Hòa Bình hoàn tất thủ tục nhập học.

nhập học

Theo ghi nhận, từ 7h00 sáng, tại khuôn viên nhà trường, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt và vui vẻ. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban, chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình nhập học, theo đó, công tác đón tiếp sinh viên được chia thành các bộ phận: Thu hồ hơ, giấy tờ nhập học; Thu, nộp học phí; Hướng dẫn đăng ký sắp xếp chỗ ở trong Ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho tân sinh viên; Nhận thông tin lớp học,…

Năm nay, nhà trường đã thông báo báo kế hoạch, hướng dẫn đăng ký thủ tục nhập học, hồ sơ nhập học,… từ nhiêu ngày trước, nhờ đó việc làm thủ tục nhập học của tân sinh viên trở nên nhanh gọn, chính xác hơn rất nhiều. Đây là kết quả của sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo nhà trường. Cùng với đó là sự quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp từ các cán bộ, giảng viên các phong, ban,…  và lực lượng sinh viên tình nguyện luôn hết mình, giúp đỡ, hỗ trợ trong công tác đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực.
nhập học

Bên cạnh công tác hỗ trợ nhập học từ phía nhà trường, nhiều phụ huynh và tân sinh viên đã có mặt rất sớm để chuẩn bị công tác nhập học và thăm quan nhà trường, cơ sở vật chất, khuôn viên – nơi con em mình học tập. Nhận thấy, trên khuôn mặt mỗi tân sinh viên đều hiện rõ sự háo hức, niềm vui khi trở thành sinh viên Trường Đại học Hòa Bình. Đây cũng là một dấu mốc đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước tiếp trên con đường học tập của các em.

Xen kẽ những niềm vui và háo hức, các tân sinh viên và bậc phụ huynh cũng có nhiều bỡ ngỡ, hồi hội lo lắng khi các em còn “chân ướt chân ráo” bắt đầu một cuộc sống xa nhà và tự lập, đặc biệt là các em sinh viên ở tỉnh xa. Nắm bắt được những khó khăn đó, nhà trường đã giành nhiều chỗ ở ký túc xá để chào đón các em cũng như hỗ trợ tìm kiếm nhà trọ, nơi ở.

nhập học

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ đoàn viên thanh niên, các khoa, phòng ban trong nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh gọn đúng quy chế và diễn ra suôn sẻ, trật tự an toàn và tiện ích. Điều này đã làm cho các bậc phụ huynh, người thân của các tân sinh viên hài lòng và yên tâm khi con em mình chính thức trở thành sinh viên của nhà trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều em học sinh đã hoàn thành thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên Trường Đại học Hòa Bình. Chúc các em tân sinh viên có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới 2023-2024 đầy năng lượng, trở thành những sinh viên năng động và hoàn thành thật tốt những năm học dưới mái Trường Đại học Hòa Bình.

*Một số hình ảnh khác:

nhập học