Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học sinh viên ngành Công nghệ thông tin năm 2023

58
08/10/2023

Sau gần 04 năm học tập nghiên cứu tại Trường, khóa sinh viên K12 đã hoàn thành chương trình đào tạo, được Nhà trường ra quyết định công nhận tốt nghiệp. Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2023 tại Hội trường, Trường Đại học Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho sinh viên khóa 12 cho tất cả các ngành đào tạo trong đó có ngành Công nghệ thông tin.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của NGND. PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng, GS.TS. Đào Văn Đông – Phó hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Dư Đình Viên – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin & Điện tử Viễn thông, cùng các thầy, cô giảng viên trong khoa và các bạn sinh viên được vinh dự trao bằng tốt nghiệp.

Chia sẻ với các bạn sinh viên, NGND. PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường, ghi nhận nỗ lực suốt bốn năm học và mong muốn các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục cố gắng, đem những kiến thức đã học để đóng góp cho tương lai.

NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng có những chia sẻ với các bạn tân cử nhân

Trong niềm vui chung, để ghi nhận các đóng góp của sinh viên đối với Trường về những thành tích trong học tập và trong công tác quản lý lớp, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Giấy khen cho hai bạn: Đỗ Văn Bắc – Lớp trưởng lớp 519CNT và Nguyễn Văn Toản – Bí thư Chi đoàn 519CNT. Đây là niềm vinh dự của từng sinh viên của Khoa Công nghệ Thông tin-Điện tử Viễn thông trong thời gian qua.

Các bạn sinh viên nhận giấy khen của Nhà trường về những thành tích đã đạt được

Thời gian 04 năm học tập và nghiên cứu tại Trường là một quảng thời gian đầy kỷ niệm. Với các kiến thức học được về chuyên môn, về các kỹ năng khác, nó sẽ là nền tảng chấp cánh cho các tân cử nhân tiếp tục hành trình trên con đường sự nghiệp của mình.

Buổi Lễ đã kết thúc với không khí vui tươi, phấn khởi và biết bao kỷ niệm đáng nhớ một thời của các bạn sinh viên. Chúc các bạn tân cử nhân sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường đã chọn của mình.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: