Những hình hình học cơ bản trong thiết kế bộ phận nhận diện thương hiệu lĩnh vực khuyến nhạc dành cho trẻ em độ tuổi từ 6 – 10 tuổi

41
30/03/2023

CN. Hồ Minh – Công ty Cổ phần Sách Alpha

Tóm tắt:

Trong nền kinh tế thị trường, xu thế hội nhập và toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ. Các doanh nghiệp không ngừng ra đời kéo theo sự gia tăng về tính cạnh tranh, điển hình là ở các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ. Một doanh nghiệp thành công trên thương trường không chỉ trở thành một thương hiệu lớn, mà còn tạo được niềm tin cho khách hàng. Sự thành công đó một phần được gây dựng lên nhờ hệ thống nhận diện thương hiệu.Trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi có cái nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần phong phú về thế giới quan xung quanh. Cụ thể, trẻ em nhìn mọi vật xung quanh, mô tả mọi vật xung quanh bằng những hình học cơ bản: Vuông, tròn, tam giác… Việc ứng dụng những hình hình học cơ bản vào những thiết kế nhận diện thương hiệu không chỉ giúp nhà thiết kế có được những ý tưởng mới, mà còn giúp hệ thống nhận diện thương hiệu gần gũi hơn với trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi, từ đó, mang lại những giá trị thẩm mỹ và ứng dụng trong lĩnh vực khuyến nhạc.

Xem file

Từ khóa: Nhận diện thương hiệu, trẻ em, khuyến nhạc, thiết kế, giá trị ứng dụng