DOHALIVE tự hào tham gia Khóa đào tạo Nâng cao năng lực chuyên sâu (thực tế) cho các startups, nhà sáng lập, đồng sáng lập của các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Hòa Bình
Công ty Cổ phần Đông dược DOHALIVE vinh dự được Trường Đại học Hòa Bình tuyển chọn tham gia “Khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên sâu (thực tế) dành cho 10 nhóm startups, nhà sáng lập, đồng sáng lập của các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2025. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm trang bị cho các startup những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế trong quản trị, phát triển sản phẩm và thương mại hóa sản phẩm.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe toàn diện, DOHALIVE luôn coi con người là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững. Việc tham gia khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu (thực tế) thuộc Đề án 844 do Trường Đại học Hòa Bình tổ chức là một bước ngoặt quan trọng giúp doanh nghiệp nhìn nhận lại toàn bộ hoạt động nội bộ – từ quản trị, vận hành đến chiến lược phát triển.

Khóa đào tạo được tổ chức tại Trường Đại học Hòa Bình từ ngày 23/8 đến hết ngày 10/10/2025, với sự tham gia của 10 nhóm doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực mỹ thuật công nghiệp, du lịch – khách sạn, fintech, sức khỏe – y dược, logistics và thương mại điện tử. Các chuyên gia đào tạo, cố vấn uy tín trong các lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, tài chính, marketing, đổi mới sáng tạo và đầu tư khởi nghiệp sẽ huấn luyện thực tiễn cho các nhóm startups, nhà sáng lập, đồng sáng lập. Chương trình được thiết kế theo hướng thực tiễn, kết hợp giữa đào tạo chuyên sâu, huấn luyện và các hoạt động mentoring 1:1, giúp các startups, nhà sáng lập, đồng sáng lập có cơ hội đối thoại trực tiếp với chuyên gia, nhận phản biện và tư vấn chuyên biệt phù hợp với mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Thông qua khóa học, đội ngũ DOHALIVE đã nâng cao rõ rệt năng lực tư duy sáng tạo, khả năng thích ứng và tính chủ động trong công việc. Những buổi coaching 1:1 cùng chuyên gia đã mang lại giá trị thực tế sâu sắc – giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề cốt lõi, tối ưu mô hình vận hành và đặc biệt là tăng trưởng doanh thu rõ rệt sau chương trình.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, đại diện DOHALIVE chia sẻ: “Chúng tôi thực sự ấn tượng với phương pháp đào tạo kết hợp giữa kiến thức hàn lâm – kinh nghiệm thực tiễn – tư duy đổi mới, giúp doanh nghiệp không chỉ “học để biết” mà còn “học để làm được”. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và đồng hành của các chuyên gia đào tạo đã truyền cảm hứng mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục đổi mới, hoàn thiện và phát triển DOHALIVE trở thành một doanh nghiệp khoa học – sức khỏe mang giá trị bền vững cho cộng đồng. Chúng tôi coi đây là hành trình quý báu để hoàn thiện mình, không chỉ về năng lực quản trị mà còn về tầm nhìn phát triển, nhằm đưa sản phẩm đông dược Việt Nam vươn xa hơn”.
Với tinh thần học hỏi, sáng tạo và trách nhiệm, DOHALIVE sẽ tiếp tục kiên định trên con đường kết hợp giữa giá trị y học cổ truyền và tư duy đổi mới hiện đại, góp phần nâng tầm thương hiệu đông dược Việt, lan tỏa giá trị sống khỏe, sống xanh đến cộng đồng.
Tô Như Hoa






