Chương trình chào tân sinh viên khóa 16 Khoa Công nghệ Thông tin – Điện tử Viễn thông

67
13/09/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên, sáng ngày 12/9/2023, Khoa Công nghệ Thông tin – Điện tử Viễn thông (CNTT – ĐTVT) đã tổ chức chương trình gặp mặt các bạn sinh viên khóa mới K16.

Toàn cảnh buổi gặp mặt chào tân sinh viên K16 ngành CNTT

Tham gia buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo Nhà trường và Khoa có sự hiện diện của GS. TS. Đào Văn Đông – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Dư Đình Viên – Phó trưởng khoa phụ trách, TS. Nguyễn Đăng Minh – Phó trưởng khoa cùng các thầy, cô giảng viên trong Khoa.

Về phía đối tác, các chuyên gia, các nhà khoa học của Khoa có: TS. Đậu Đức Hải – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp AnZ, TS. Trình Mạnh Hòa – Giám đốc Trung tâm tư vấn, công nghệ và dịch vụ hàng không ATSEC, TS. Tô Đình Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm ATSEC, Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Phó giám đốc chuyên đề Học viện IT+, Ông Vũ Đức Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần Lea Tech. TS. Ngô Thị Thu Dung, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Ứng dụng tâm lý trị liệu và phát triển nguồn nhân lực.

Cùng toàn thể các bạn sinh viên K16 ngành CNTT.

Viện CNTT ITPlus đại diện cho các doanh nghiệp, đối tác gửi hoa chúc mừng khoa CNTT-ĐTVT

Tại buổi gặp mặt, đại diện cho lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Đào Văn Đông đã có những chia sẻ về tầm quan trọng và nững lợi thế ban đầu đó là sự lựa chọn ngành học – CNTT, sự ủng hộ của Nhà trường, của Khoa và gia đình đối với các bạn tân sinh viên. Lần đầu gặp mặt tân sinh viên, GS. Đào Văn Đông đã khuyên các bạn tân sinh viên cần sơm thích nghi với môi trường tự lập và cần phải “Học đi đôi với hành” thông qua tham gia các công việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

GS. TS. Đào Văn Đông – Phó hiệu trưởng Nhà trường có những chia sẻ với các bạn tân sinh viên

Cũng trong chương trình, các bạn tân sinh viên ngành CNTT đã được giao lưu, chia sẻ, được các chuyên gia và nhà khoa học, đối tác của Khoa tư vấn, định hướng về ngành nghề của mình. Trong buổi gặp mặt này, các bạn tân sinh viên cũng bước đầu hiểu rõ hơn về ngành CNTT, nhu cầu nhân lực về CNTT trong hiện tại và trong 05 đến 10 năm tới ở Việt nam cũng như trên thế giới. Từ đó các bạn tân sinh viên có tâm lý vững vàng hơn với khao khát trở thành các nhà kỹ sư chuyên nghiệp đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển ngành CNTT của nước nhà.

TS. Đậu Đức Hải – Giám đốc công ty Giải pháp và công nghệ AnZ giao lưu với các bạn sinh viên
Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Phó giám đốc Viện CNTT ITPlus chia sẻ với các bạn sinh viên

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi khi các bạn tham gia vào mini game và nhận những phần quà của đối tác.

Các bạn sinh viên nhận quà của đối tác khi tham gia mini game

Nhà trường cũng như Khoa CNTT-ĐTVT xin cảm ơn các bạn tân sinh viên đã lựa chọn trường Đại học Hòa Bình làm điểm tựa, chắp cánh cho sự phát triển của các bạn trong tương lai; sẽ là người đồng hành của các bạn từ những giây phút này trở đi; Nhà trường hy vọng rằng trong số các bạn tân sinh viên hôm nay sẽ có những nhà khoa học hay những chuyên gia giỏ trong ngành CNTT trong tương lai.

Chúc các bạn tân sinh viên K16 của khoa CNTT – ĐTVT luôn mạnh khỏe, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và sẽ đạt được kết quả học tập thật tốt tại ngôi trường ĐH Hòa Bình.

Các bạn tân sinh viên K16 CNTT chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong khoa và đối tác