Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ và Đào tạo AUM Việt Nam chào mừng sinh viên trường Đại học Hòa Bình đến thực tập

Công ty Cổ phần Tư vấn Đào tạo AUM Việt Nam (AUM Việt Nam) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo với nhiều năm hoạt động. Hiện AUM Việt Nam là đơn vị hàng đầu ký kết hợp tác tuyển sinh và đào tạo với các trường ĐH lớn tại Việt Nam trong đó có Trường Đại học Hòa Bình.

Ngày 07- 06- 2022, Công ty Cổ phần Tư vấn Đào tạo AUM Việt Nam tổ chức gặp gỡ thực tập sinh của Trường Đại học Hòa Bình. Đại diện AUM Việt Nam Bà Ngô Thị Minh Hiếu – Chủ Tịch kiêm Giám Đốc đã thân mật tiếp đón đoàn Trường Đại học Hòa Bình, đại diện đoàn là P.Trưởng Khoa Quản Trị Kinh Doanh, ThS Nguyễn Thị Lý cùng các giảng viên và thực tập sinh khóa 519QTK & 520QTK.

Bà Hiếu giới thiệu ngành nghề chính và công việc chính trong Công ty chia sẻ chương trình đào tạo hội nhập, chia sẻ với thực tập sinh các công việc và cơ hội việc làm tại AUM Việt Nam.

Giám đốc Ngô Thị Minh Hiếu
ThS.Nguyễn Thị Lý cùng Sinh viên khóa 519QTK, 520QTK trao đổi với Bà Ngô Thị Minh Hiếu.

Thực tập sinh làm việc tại đây sẽ có nhiều cơ hội được đào tạo ngôn ngữ, làm việc với môi trường trẻ, năng động, tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng cá nhân và cách làm việc chuyên nghiệp.

Trường Đại học Hòa Bình đào tạo theo định hướng ứng dụng với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, chuyên môn sâu, đáp ứng yêu cầu xã hội.

Việc hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là điều kiện tốt nhất, đem đến những giá trị phát triển nguồn nhân lực trong thời đại 4.0.

Sinh viên Trường Đại học Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Công ty AUM Việt Nam.

Đại diện cho Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hòa Bình, Th.S Nguyễn Thị Lý đã bàn giao toàn bộ hồ sơ sinh viên, có lời gửi gắm thực tập sinh đồng thời cô cũng nói lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được thực tập tại doanh nghiệp. Mong muốn các em Thực tập sinh biết áp dụng những kiến thức lý thuyết đã được học tập áp dụng vào công việc thực tế trong môi trường làm việc nơi đây.

Khoa quản trị Kinh Doanh – Trường đại học Hòa Bình

Địa chỉ: Số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0247.109.9669 – 0981.969.288

Email: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn

Công ty Cổ phần Tư vấn Đào Tạo AUM Việt Nam

Địa chỉ: Số 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0376 932 196

Email: liennt@aum.edu.vn