Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng tại Trường Đại học Hòa Bình

66
07/10/2024

Sáng ngày 07/10/2024, dưới sự ủy quyền của Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Đảng ủy Trường Đại học Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí: Đồng chí Trần Xuân Hồng – Phó Trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông, Đảng viên Chi bộ 3, và Đồng chí Dương Văn Bá – Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo Đại học và Sau Đại học, Đảng viên Chi bộ 2.

Ảnh chào cờ tại Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ, có sự tham gia của:

– TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường;

– NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;

– GS.TS.BS. Nguyễn Đức Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

– TS. Đào Hải – Phó hiệu trưởng Nhà trường;

– ThS. Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch công đoàn Trường

– ThS. Nguyễn Toàn Định, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCS HCM;

Cùng Lãnh đạo các Khoa/Phòng/Đơn vị thuộc trường và toàn thể CB, GV, Đảng viên Đảng bộ Trường Đại học Hòa Bình;

Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Ngữ, Bí thư Đảng ủy lên trao quyết định, tặng Huy Hiệu và Đồng chí Tô Ngọc Hưng, Phó bí thư Đảng ủy lên tặng hoa chúc mừng cho Đồng chí Trần Xuân Hồng – Đảng viên Chi bộ 3, Phó trưởng khoa Quan hệ công chúng & TT nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và Đồng chí Dương Văn Bá – Bí thư Chi bộ 2, Phó trưởng phòng, Phụ trách phòng Đào tạo ĐH&SĐH nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ảnh Đồng chí Nguyễn Văn Ngữ, Bí thư Đảng ủy lên trao quyết định, tặng Huy Hiệu và Đồng chí Tô Ngọc Hưng, Phó bí thư Đảng ủy lên tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Trần Xuân Hồng và đồng chí Dương Văn Bá

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hồng bày tỏ sự xúc động, tự hào khi nhận được sự ghi nhận của Đảng và tập thể nhà trường. Đồng chí cũng gửi lời tri ân tới Đảng ủy, gia đình, đồng nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt hành trình cống hiến. Đồng thời, đồng chí cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, góp phần vào sự phát triển và vững mạnh của Đảng bộ Trường Đại học Hòa Bình. Đồng chí khẳng định: “Được sống và làm việc theo lý tưởng của Đảng là một điều vinh dự với tôi. Ngày nào tôi còn làm việc ở Trường Đại học Hòa Bình, tôi sẽ làm việc hết mình với tư cách là một đảng viên 40 năm tuổi Đảng.”

Ảnh đồng chí Trần Xuân Hồng phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ

Cũng trong buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Xuân Hồng và đồng chí Dương Văn Bá đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự nghiệp Giáo dục, Đào tạo của Nhà Trường. Đồng thời giao nhiệm vụ để các đồng chí cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, Lãnh đạo trường giao phó.

“Một là, các đồng chí cần tiếp tục quán triệt, nâng cao thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kiên quyết ngăn chặn đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”;

Hai là, tuyệt đối trung thành với Đảng, kiên định mục tiêu lý tưởng “Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội”; tích cực tuyên truyền, vận động quần chúng, nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ được giao;

Ba là, thực hiện tốt các nhiệm vụ của một người đảng viên, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và phong trào thi đua yêu nước bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Tích cực xây dựng, giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất nội bộ trong tổ chức đảng, trong đơn vị; xây dựng Đảng bộ, đơn vị vững mạnh.”

TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Buổi lễ công bố và Trao huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ Trường Đại học Hòa Bình đã thành công tốt đẹp. Buổi lễ không chỉ là dịp để tôn vinh những cá nhân xuất sắc mà còn là nguồn động viên lớn lao cho các thế hệ đảng viên trẻ. Đây là động lực để họ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước và của nhà trường.

* Một số ảnh khác: