Giấc mơ huy chương tại Malaysia 2024 của 2 nhóm sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Hòa Bình

26
27/08/2024

Trường Đại học Hòa Bình tự hào thông báo một thành tích ấn tượng từ Khoa Du lịch, 2 nhóm đội tham dự đã xuất sắc lọt vào top 15 của cuộc thi “Bảo tồn di sản văn hoá và các giải pháp bền vững lần thứ 2” do UNESCO tổ chức diễn ra tại Kuching, Malaysia, từ ngày 01 đến 05/10/2024. Đây là thành tựu đáng tự hào khi đánh dấu năm thứ hai liên tiếp các sinh viên của Đại học Hòa Bình đạt thành tích cao trong cuộc thi này.

So với năm 2023, khi cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Đại học Trung Sơn, Trung Quốc, với sự tham gia của 536 đội thi từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, các sinh viên của Trường Đại học Hòa Bình cũng đã làm nên điều kỳ diệu khi lọt vào top 20 và mang về một giải ba cùng một giải khuyến khích. Thành công năm nay với vị trí trong top 15 cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và quyết tâm cao của các đội thi.

2 đội thi Khoa Du lịch đạt thành tích cao tại cuộc thi năm 2023

Cuộc thi năm 2024 chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt hơn với 621 đội thi từ khắp châu Á, nhưng hai nhóm sinh viên của Hòa Bình là nhóm Quan Họ Bắc Ninh và nhóm Áo Dài đã vượt qua mọi thử thách để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại vòng chung kết. Đây không chỉ là niềm tự hào cho Trường Đại học Hòa Bình mà còn là minh chứng cho chất lượng đào tạo và tinh thần sáng tạo, học hỏi không ngừng của sinh viên khoa Du lịch nói riêng và trường Đại học Hòa Bình nói chung.

Nhóm Áo Dài, Khoa Du lịch – Trường Đại học Hòa Bình
Nhóm Quan họ Bắc Ninh, Khoa Du lịch – Trường Đại học Hòa Bình

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao hơn, cả hai đội thi đang hướng tới mục tiêu mang về những chiếc huy chương sáng chói cho Việt Nam. Tất cả chi phí vé máy bay, ăn ở và đi lại trong 5 ngày tại Malaysia đều được ban tổ chức tài trợ, tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể cống hiến hết mình.

Cuộc thi “Bảo tồn các Di sản Văn hóa và các Giải pháp Bền vững lần 2” tại Malaysia 2024 hứa hẹn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình chinh phục tri thức và khẳng định vị thế của sinh viên Trường Đại học Hòa Bình.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÒA BÌNH – HÀ NỘI

Địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: tuyensinh@daihochoabinh.edu.vn

Hotline: 0247.109.9669 – 0981.969.288