Sinh viên và giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc giành giải nghiên cứu khoa học

57
23/11/2023

Ngày 22/11, Trường Đại học Hòa Bình đã tổ chức thành công buổi Tổng kết hoạt động nghiên cứ khoa học  sinh viên và Lễ trao giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2022-2023.

Xuất sắc vượt qua 21 đề tài và lọt vào top 08 đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên được xếp hạng cấp Trường và đề nghị khen thưởng, đề tài NCKH “Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của kênh Truyền hình Nhân dân, thực trạng và những giải pháp”, thực hiện bởi sinh viên Nguyễn Ngọc Anh, lớp 519QHC, do ThS. Đỗ Thị Hiền – Phó Trưởng Khoa Quna hệ công chúng và Truyền thông  hướng dẫn đã giành giải Ba đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Trường, được Nhà trường tuyên dương và khen thưởng.

Sinh viên Nguyễn Ngọc Anh, lớp 519QHC chia sẻ: “Thực hiện một công trình Nghiên cứu khoa học đối với sinh viên chúng em thực sự còn bỡ ngỡ. Nhưng với sự quan tâm, động viên, luôn tận tình giúp đỡ của giảng viên hướng dẫn là ThS. Đỗ Thị Hiền, em đã có động lực để hoàn thành đề tài. Đây không chỉ là cơ hội cho em được trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng Nghiên cứu khoa học mà còn là cơ hội để có được việc làm tốt khi ra trường”.

Cùng chúc mừng cho bạn Nguyễn Ngọc Anh và giảng viên hướng dẫn ThS. Đỗ Thị Hiền, đã cố gắng và nỗ lực để giảng viên và sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông được công nhận và tuyên dương trong hoạt động Nghiên cứu khoa học.

Chúc mừng Khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông!