Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức Gala chào tân sinh viên K16

46
11/10/2023

Tối ngày 10/10, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (QHCC&TT) đã tổ chức thành công chương trình Gala “Chào tân sinh viên K16”. Là sự kiện thường niên, Gala như một lời chào đặc biệt tới các tân sinh viên của Khoa QHCC&TT.

Đêm Gala vinh dự có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Nhà trường, quý thầy, cô là Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường, cùng các sinh viên và tân sinh viên K16 Khoa QHCC&TT.

Phát biểu tại Gala, GS.TS Đào Văn Đông – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường không giấu được sự tự hào và vui mừng về sinh viên Khoa QHCC&TT. Thầy nhấn mạnh, Gala không chỉ là dịp gắn kết các tân sinh viên và các thế hệ sinh viên khóa trước của Khoa, đây còn là sân chơi bổ ích để các bạn thỏa sức sáng tạo.

Đây là thành quả của quá trình cố gắng mà thầy và trò Khoa QHCC&TT đã dốc sức chuẩn bị. Thầy khẳng định, Ban Lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện để sinh viên các Khoa nói chung và Khoa QHCC&TT nói riêng có cơ hội để tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh, tài năng như sự kiện này.

Chia sẻ tại đêm Gala, ThS. Đỗ Thị Hiền – Phó Trưởng khoa QHCC&TT, Quản lý Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm và tạo điều kiện cho Khoa tổ chức chương trình. Cô gửi gắm lời chúc mừng các tân sinh viên K16 và khẳng định trên chặng đường phía trước, dù có nhiều thử thách nhưng các thầy, cô Khoa QHCC&TT luôn bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ các bạn.

Đêm Gala cũng vinh dự được chào đón NCS, ThS Lê Tuấn Anh – Giảng viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, BTV Đài PT-TH Hà Nội và BTV, MC Thu Hương – Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Founder Trung tâm luyện giọng chuyên sâu 2BEVOICE tới tham dự và chia sẻ cùng các tân sinh viên.
Buổi chia sẻ cùng các chuyên gia đã giúp sinh viên Khoa QHCC&TT có thêm nhiều kinh nghiệm, bài học bổ ích

ThS. Lê Tuấn Anh và BTV Thu Hương đã chia sẻ nhiều kiến thức thực tiễn về chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện. Đặc biệt, các thầy, cô còn chia sẻ các kỹ năng cần thiết để các sinh viên ngay khi còn trên ghế nhà trường đã có cơ hội chinh phục các cơ quan, doanh nghiệp.

Sáng tạo, Nhiệt huyết và Bùng nổ, đó là 3 từ để miêu tả đêm Gala “Chào tân sinh viên K16”. Suốt hơn một tháng, công tác chuẩn bị cho Gala đã được đầu tư công phu và tâm huyết. Tối qua, tất cả các khách quý, các thầy, cô và các bạn sinh viên đã thực sự “bùng nổ”, đó là minh chứng rõ ràng nhất về sinh viên Khoa QHCC&TT: Luôn “cháy” và “chất” dù học hay chơi!

Một lần nữa, BTC xin được trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Nhà trường đã tạo mọi điều kiện, cảm ơn sự quan tâm cổ vũ của quý thầy, cô và cảm ơn sự nhiệt huyết, sáng tạo của các bạn sinh viên đã làm nên một đêm Gala không thể nào quên. Chúc các tân sinh viên K16 Khoa QHCC&TT bước vào môi trường đại học thật thành công.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đêm Gala nhé!