Sẵn sàng “bùng nổ” cùng dàn nghệ sĩ “cực chất” tại Đêm hội Chào tân sinh viên K17 ETU

35
20/09/2024

Không khí của Đêm hội Chào tân sinh viên K17 sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết khi dàn lineup nghệ sĩ “khủng” chính thức được công bố. Sân khấu năm nay hứa hẹn sẽ rực lửa với sự xuất hiện của 2 rapper đình đám DLow và GMT Trương Hoàng Long, mang đến những màn trình diễn rap chất lừ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó, 2 DJ tài năng Nam Per và Lê Bảo sẽ khuấy động không gian bằng những set nhạc bùng nổ, khiến các tân sinh viên không thể ngồi yên. Đặc biệt, với sự dẫn dắt đầy máu lửa của MC Hype David Minh Nhật sẽ làm cho đêm hội trở thành một bữa tiệc cảm xúc không thể nào quên! Hãy sẵn sàng cho một đêm không ngủ cùng Trường Đại học Hòa Bình!

Đêm Chào tân sinh viên K17 là một sự kiện đặc sắc trong chương trình “Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025” của Trường Đại học Hòa Bình. Được tổ chức hàng năm, hoạt động này không chỉ nhằm chào đón các tân sinh viên mà còn giúp các em nhanh chóng hòa nhập và làm quen với môi trường học tập chuyên nghiệp. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để sinh viên thể hiện tài năng, sự tự tin và phát triển các kỹ năng cần thiết trong một sân chơi đầy bổ ích.

Đốt cháy sân khấu Rap Việt mùa 2, mùa 3 với fast flow đặc trưng cùng với chất ngông từ trong máu, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến chàng rapper điển trai DLow a.k.a Lucky Boy. Giống như một “luồng gió mới” đầy bùng nổ, sau thành tích top 8 tại Rap Việt mùa 2, trở lại Rap Việt mùa 3, chàng rapper gây bất ngờ bởi sự “lột xác” mạnh mẽ và luôn khiến người xem thích thú mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Rapper DLow

Để làm cho không khí thêm phần nóng bỏng sôi sục, BTC xin được giới thiệu bộ đôi DJ tài năng Nam PerLê Bảo, những người sẽ mang đến những bản mix đầy sôi động và cuốn hút, khiến không khí đêm gala thêm phần bùng nổ. Nam Per nổi bật với phong cách âm nhạc độc đáo và khả năng đọc vị đám đông, trong khi Lê Bảo lại chinh phục khán giả bằng những giai điệu trẻ trung, bắt tai. Cùng với đó, MC Hype Minh Nhật sẽ là người dẫn dắt chương trình, thổi bùng không khí sôi động bằng sự nhiệt huyết và tài năng ăn nói của mình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai DJ và MC Hype hứa hẹn mang đến một đêm gala không thể nào quên.

DJ Nam Per – DJ Lê Bảo – MC Minh Nhật

Và không thể thiếu rapper Trương Hoàng Long – GTM, được biết đến qua King Of Rap, GTM với mái tóc xù thương hiệu và phong cách rap mạnh mẽ sẽ đốt cháy sân khấu trường Đại học Hoà Bình trong đêm Gala Chào Tân Sinh Viên K17 năm nay.

Rapper Trương Hoàng Long – GTM

Với sự đầu tư công phu về nội dung, âm thanh, ánh sáng cùng dàn khách mời nổi tiếng. Đêm Gala chào tân sinh viên hứa hẹn sẽ là một đêm không thể nào quên với các Tân sinh viên K17 Trường Đại học Hòa Bình. Hãy đặt lịch ngay vào 19h00 ngày 27/09/2024 để cháy hết mình cùng ETU.