Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá chất lượng Chương trình đào tạo – Trường Đại học Hoà Bình

49
18/09/2024

Ngày 18/9/2024, Trường Đại học Hòa Bình đã tổ chức thành công buổi đón tiếp Đoàn Chuyên gia và Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (VU-CEA). Buổi khảo sát sơ bộ, rà soát hồ sơ, minh chứng chuẩn bị Khảo sát chính thức đánh giá ngoài CTĐT diễn ra từ ngày 26/9/2024.

Ảnh lưu niệm Trường Đại học Hòa Bình và Đoàn Chuyên gia và Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh

Đến tham dự buổi Khảo sát sơ bộ, gồm có Đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN):

  • TS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc VU-CEA, Thư ký đoàn ĐGN;
  • GS.TS Đinh Xuân Khoa, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, Trưởng đoàn (Tham dự online);
  • TS. Dương Đức Minh, Trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản – Khoa Quốc tế, Đại học Thái Nguyên, Thành viên;
  • PGS.TS Nguyễn Thái An, GVCC, Trường Đại học Dược Hà Nội, Thành viên;
TS Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc VU-CEA, Thư ký đoàn ĐGN phát biểu tại phiên KSSB

Tiếp đón và làm việc với Đoàn ĐGN, về phía Trường Đại học Hòa Bình, gồm có:

  • TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường;
  • NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường;
  • GS.TS.BS. Nguyễn Đức Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;
  • TS. Đào Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

Cùng Toàn thể thành viên Hội đồng; Thành viên Ban Thư ký hội đồng tự đánh giá 6 CTĐT; Lãnh đạo các Phòng/ Viện/ Trung tâm và Đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của Nhà trường.

NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên KSSB

Trường Đại học Hòa Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu và các minh chứng để phục vụ tốt nhất cho Đoàn khảo sát. Phòng Hành chính – Tổng hợp và các bộ phận liên quan đã tổ chức chu đáo về các điều kiện cần thiết như: phòng làm việc, thiết bị và phương tiện kỹ thuật hỗ trợ quá trình khảo sát diễn ra một cách suôn sẻ.

Đoàn khảo sát đã ghi nhận sự nỗ lực của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện cơ sở vật chất cũng như các điều kiện học tập và giảng dạy. Điều này thể hiện sự cam kết của Trường Đại học Hòa Bình trong việc đạt được các tiêu chuẩn giáo dục quốc gia, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên và đội ngũ giảng viên.

Trường Đại học Hòa Bình làm việc với Đoàn ĐGN

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn ĐGN đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của Trường Đại học Hòa Bình và đánh giá cao sự chuẩn bị đầy đủ, bám sát yêu cầu cũng như minh chứng đầy đủ trong quá trình thực hiện của Nhà trường. Để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức diễn ra hiệu quả, Đoàn ĐGN đã cùng trao đổi, thảo luận và thống nhất một số nội dung chính với Lãnh đạo Nhà trường.

NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường và TS Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc VU-CEA, Thư ký đoàn ĐGN đã ký Biên bản sau khảo sát sơ bộ

Kết thúc phiên khảo sát sơ bộ, NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường và TS Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc VU-CEA, Thư ký đoàn ĐGN đã ký Biên bản sau khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá chất lượng Chương trình Đào tạo Trường Đại học Hòa Bình.

Một số hình ảnh tại phiên Khảo sát sơ bộ: