Chương trình Phát động Ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

87
13/09/2024

Trong tinh thần “Hà Nội vì cả nước, Hà Nội cùng cả nước” và truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Trường Đại học Hòa Bình đã phát động Chương trình Phát động Ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Toàn cảnh Chương trình Phát động Ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Tham dự chương trình phát động có sự tham gia của:

  • TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường;
  • NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường;
  • TS. Đào Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Cùng lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường.

Chương trình được tổ chức để kêu gọi tinh thần đoàn kết, chia sẻ và sự đồng cảm sâu sắc với những mất mát mà người dân vùng bão lũ đang phải đối mặt. Mọi sự quyên góp, dù nhỏ hay lớn, đều là nguồn động lực quý báu giúp nhân dân vùng bão vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Trong buổi lễ, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Trường Đại học Hòa Bình đã cùng nhau dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ và chia sẻ sâu sắc với các nạn nhân của cơn bão Yagi. Không khí trang nghiêm của giây phút mặc niệm thể hiện tinh thần đồng cảm, thương xót cho những mất mát vô cùng to lớn mà đồng bào đã đối mặt thời gian qua.

Toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Trường Đại học Hòa Bình đã cùng nhau dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ và chia sẻ sâu sắc với các nạn nhân của cơn bão Yagi

Sau phút mặc niệm, NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Lãnh Đạo trường, đã lên phát động Chương trình Ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Trong bài phát biểu, NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường không kiềm được xúc động chia sẻ: “Gần đến Trung thu đây chính là thời gian đoàn viên bên gia đình. Nhưng vì thiên tai bão lũ rất nhiều gia đình đã không có một cái lễ trọn vẹn vì mất đi người thân, nhiều đứa trẻ mất đi cha mẹ”. Cũng trong phần chia sẻ, Thầy đã nhấn mạnh rằng, ngoài sự giúp đỡ về vật chất, điều quan trọng hơn cả là sự sẻ chia và tình yêu thương dành cho những đồng bào đang chịu mất mát lớn lao này. Thầy kêu gọi toàn thể Cán bộ, Đảng viên, nhân viên và sinh viên tích cực tham gia chương trình quyên góp, dù là những đóng góp nhỏ bé, nhưng tất cả đều mang giá trị lớn lao đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.

NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường phát động Chương trình

Tiếp theo chương trình, TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng với NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường và toàn thể Lãnh đạo các Khoa, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường đã thực hiện quyên góp ủng hộ cho nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Số tiền quyên góp sẽ được gửi đến Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam để hỗ trợ kịp thời vùng bị thiệt hại nặng.

TS. Nguyễn Văn Ngữ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng với NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng Nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Toàn thể lãnh đạo các khoa, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường đã thực hiện quyên góp ủng hộ cho nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Trường Đại học Hòa Bình kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên cùng nhau đóng góp, không chỉ vì trách nhiệm mà còn để lan tỏa sức mạnh của sự đoàn kết. Những nỗ lực nhỏ bé của từng cá nhân, tập thể khi gộp lại sẽ trở thành sức mạnh lớn lao, góp phần giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3 trở lại cuộc sống bình thường.

Chi tiết thông báo xem tại đây: Thông báo kêu gọi Ủng hộ Nhân dân các vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra tại các tỉnh phía Bắc

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÒA BÌNH – HÀ NỘI

Địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: tuyensinh@daihochoabinh.edu.vn

Hotline: 0247.109.9669 – 0981.969.288