Ngày 14/ 07/2023, khoa Du lịch – Trường Đại học Hòa Bình đã tổ chức hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 – 2023 Đại học chính quy, ngành Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

7
15/07/2023

Ngày 14/ 07/2023, khoa Du lịch – Trường Đại học Hòa Bình đã tổ chức hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 – 2023 Đại học chính quy, ngành Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành.

Buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp diễn ra tại 06 hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp cho 31 sinh viên năm cuối ngành Quản trị Dịch Vụ Du lịch và Lữ hành được diễn ra theo đúng quy chế, quy định của Nhà trường.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ là việc đánh giá kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên sau thời gian học tập, nghiên cứu, trải nghiệm sau bốn năm học tập tại Nhà trường mà còn là minh chứng cho thành quả đào tạo của tập thể giảng viên khoa Du lịch, Trường Đại học Hòa Bình.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp năm nay được khai mạc vào lúc 07h00 với sự hiện diện của GS.TS Đào Văn Đông – P. Hiệu trưởng, TS. Trần Diễm Hằng – Trưởng khoa Du lịch, ThS. Trần Ngọc Lương – Phó trưởng khoa Du lịch và toàn thể đội ngũ Giảng viên, sinh viên trong khoa Du lịch, Trường Đại học Hòa Bình.

Bằng sự nghiêm túc, tinh thần học hỏi, cầu thị, lần lượt từng sinh viên trong Hội đồng đã trình bày kết quả nghiên cứu trong suốt 03 tháng vừa qua trước Hội đồng với thời gian từ 15-20 phút. Các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các khóa luận. Những đề tài nghiên cứu được các bạn sinh viên bảo vệ trước Hội đồng đề cập đến nhiều khía cạnh phù hợp với chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành. Trong đó, có nhiều đề tài bám sát tình hình thực tế và có tính mới trong việc nghiên cứu nhằm phát triển ngành du lịch nước ta trong giai đoạn hiện nay. Đa số các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và tính thực tiễn cao, các số liệu, tài liệu được thu thập khoa học và phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết.

Những câu hỏi của các thành viên trong Hội đồng đặt ra đều được các em trả lời tốt, điều này thể hiện kiến thức chắc chắn, sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu cũng như những hiểu biết từ thực tế; khả năng thuyết trình… Đây chính là kết quả của sự nổ lực từ phía sinh viên; sự chỉ bảo tận tình của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên khoa Du lịch; sự ủng hộ to lớn từ phía gia đình và bạn bè.

Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, sau một ngày làm việc nghiêm túc, lễ bảo vệ khóa luận của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các bạn sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đều nhận thức rõ đây là dấu ấn khởi đầu cho mình trên hành trình nghiên cứu khoa học và tiếp cận với tri thức hiện đại.

Thành quả bước đầu này cũng là sự ghi nhận quá trình học tập bền bỉ, nghiêm túc dưới mái Trường Đại học Hòa Bình và là tiền đề trang bị cho hành trang Tri thức – Kỹ năng để các bạn sinh viên vững bước trên con đường lập nghiệp phía trước của mình.

Một số hình ảnh Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp: